Tour biển Nha Trang Giá Rẻ chuyên tổ chức tour du lịch Nha Trang uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch Nha Trang thì hãy liên hệ với tour Biển Nha Trang Giá Rẻ nhé. Liên hệ: 0972578692

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

KINH NGHIỆM DU LICH BÌNH HƯNG


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Nha Trang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Để khám phá Nha Trang này thì bạn có thể đặt tour du lịch Nha Trang 1 ngàytour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêmtour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêmtour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêmtour du lịch Nha Trang-Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của Tour Biển Nha Trang Giá Rẻ - Du Lịch Kỳ Việt. Nếu bạn không thích sự gò bó của tour thì có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang nhé. Trong bài viết này, Tour Biển Nha Trang Giá Rẻ xin giới thiệu tới các bạn “ kinh nghiệm du lịch Bình Hưng ”

Đảo Bình Hưng

Bình Ba vs Bình Hưng - 2 đảo thuộc Tam Bình – Có nghĩ là 3 hòn đảo tuyệt vời nhất tại khu vực Nha Trang Khánh Hòa . Mọi người cứ chen nhau đi Bình Ba nên Bình Ba trở nên hot hơn, được ưa thích hơn…nhưng cũng chính vì thế mà ở đó trở nên đông đúc và phát sinh nhiều dịch vụ. Còn Bình Hưng thì khác….vẫn cứ bình bình vậy, hoang sơ sợ, ít người nên chơi thoải mái . Bình Hưng nước trong hơn , hải sản 2 bên như nhau có điều bên bình hưng ít ng hơn nên đêm tối tĩnh lặng rất thoai mái
Mình và đám bạn chọn đảo Bình Hưng - Cam Ranh để đi để kết thúc hè. Dù là đến đây du lịch nhưng không bị cảm giác xa lạ, con người ở đảo quá là hiếu khách thân thiện
Sau đây, mình xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm từ a - z để các bạn tham khảo, tự lên kế hoạch cho mình để khám phá Bình Hưng nhé. 
DI CHUYỂN ĐẾN BÌNH HƯNG
- Mình đặt xe chuyến 22h SG - NT của Hạnh Cafe 190k trên Phạm Ngũ Lão á các bạn . Chât lượng thì cũng ngang nhau , mình thấy không bằng Phương Trang ở chỗ là ko có xe trung chuyển thôi . Mà xe Phương Trang thì 225k lận . Bên mình đi 4ng nên đặt vé sớm trước 7 ngày nên toàn giường dưới nằm khỏe re . 

Đảo Bình Hưng

- Sáng 5h tụi mình tới ngã ba Mỹ Thanh ( bạn nào mà đi Binh ba thì kêu xe dừng ở bến xe Cam Ranh còn đi Bình Hưng thì kêu dừng ở ngã ba Mỹ Thanh ) . Tới đây thì mình có nhờ Kiên ng bọn mình đặt tour gọi taxi ra đón bọn mình ( taxi zo đên bãi kinh là 250k /1 xe á ) . Lúc đầu mình cũng hơi ngại đi tour nhưng đi rồi mới biết chọn lựa quá chính xác . Nói là tour nhưng mà tour này do người dân trên đảo dẫn nên hiếu khách lắm, giờ giấc tự do nữa chứ không khách gì những dịch vụ chất lượng từ các tour du lịch Nha Trang cung cấp cả nhé.

TỔNG CHI PHÍ – ĐÁNH GIÁ
Tổng thiệt hại mỗi ng 2tr :
xe đi xe về 400k/1ng giường nằm 
taxi vao Bãi Kinh 100k/1ng cả đi cả về
1tr3 tiền tour 
lung tung an đường 200 
Tour mình đi là của 1 anh trên đảo tên Kiên đó - Minh thấy tour hay nên giới thiệu mn thôi ạ.
Khảo giá sơ sơ trên đảo thì minh biết được 1 số giá share cho ai tự túc đi ạ .
phòng : 100 - 150k/1ng 
ăn bè : tầm 200 - 300 
tôm hùm : 600 - 800 tôm chết , 1tr -1tr4 tôm sống 
thuyền đi tắm mỗi bãi tầm 600 - 800 
cano là 1tr2 mỗi bãi
Chốt lại là - bình ba đẹp ồn ào theo bình ba - còn bình hưng tĩnh lặng hiền hòa - thích hợp để xả sờ trét và tránh xa tiếng ồn đễ tĩnh lặng á các anh chị em ạ .
Cảnh 9/10 
Đồ ăn 10/10 ( tiền nào của nấy )
Phòng nghỉ 5/10 thôi - cũng máy lạnh wc nhưng mà phog nhỏ chứ không rộng - mà cũng đi chơi miết về phòng là chỉ biết lao xuống mà ngủ thôi ..
Con người : về anh chủ tour thì là 8/10 phải chi giảm tiền là mình cho 10/10 rồi - nói vậy thôi chứ oke lắm ạ .
LỊCH TRÌNH Ở BÌNH HƯNG
- Quay lại chuyến đi tầm 5h30 mình tới Bãi Kinh . Phải nói là ảnh chu đáo quá , chờ đón tụi mình , thấy tụi mình xuống sợ đói đem khăn lạnh , đem cho ít bánh để ăn nữa ^^ . Thêm 1 cái là xuyên suốt quá trình đi tour thì toàn là đi CANO thôi chứ không có đi thuyền đâu .

Đảo Bình Hưng

- Sau khi lên đênh triên biển thì mình vào nhận phòng . Phòng sạch sẽ lắm 2 nệm , máy lạnh quạt , wc riêng , nước ngọt hết thiếu cái wifi à . Nhận phòng xong mình được dẫn đi ăn sáng . Trên đảo thì chỉ có bánh căn vs bún chả cá à . Ngày đầu mình ăn bánh căn . Có bánh căn trứng vs mực . Mực miếng nào ra miếng nấy , ở biển nên tươi ngon dai giòn lắm ạ .
- Ăn xong là được lên cano đi tham quan vịnh cam ranh ^^ phải ns là qua đẹp . Nước trong đến nỗi nhìn ở dưới là thấy được lồng nuôi tôm hùm á ^^ emo%20fb2 tuyệt cú mèo . Lần đâu tiên thấy nước biển trong như vậy .
- Sau đó được mình được chở ra bãi Chướng để lặn san hô . San hô ở đây đủ màu luôn á - xanh đỏ trắng .... cá biển nhiều lắm . thích thật . San hô ở đây chỉ cần đi tới đầu gối thôi ụp mặt xuống đã thấy rồi smile . Ơ dưới nước nhiều sinh vật lạ lắm . bạn nào đi thì mua túi chống nước cho điện thoại nha . Tiêc nhất là xuống nước lặn mà ko chụp được hình .
- Lặn xong đói quá thay đồ rồi lên bè ăn trưa . Bè ở bình ba đẹp lắm . nằm ở giữa biển luôn . Trên bè ăn có áo phao đang ăn nhảy xuống tắm cũng đc. Menu trưa của bọn mình gồm : 
Lấu cá ( Hải sản )
Gỏi cá mai 
Ốc hấp
Mực hấp hành
Mực xào chua ngọt 
Trái cây 
Nước ngọt mỗi đứa 1 lon 

Đảo Bình Hưng

=> ăn ngập mặt - đúng là ko đc gọi là đi du lịch mà phải gọi là đi ăn mới đúng =))
- Ăn xong về đánh 1 giấc , thật là sảng khoái chiều đi tắm bãi nước ngọt - nghe đâu bãi này đẹp nhất nhì ở vịnh cam ranh này .
- Chiều hẹn anh chủ 3h dậy đi tắm Bãi Nước Ngọt nhưng 4 đứa ngủ quên anh chủ gọi 800 cuộc gọi nhỡ ko nghe máy 24 Tới 4h mới dậy ra bãi này. Thật sự ĐÂY LÀ NƠI ƯNG Ý NHẤT của cuộc hành trình . Trời ơi đẹp nước thì mát .... một bên là biển 1 bên là 1 hồ nước ngọt.
- Và giờ là bữa ăn .....MONG CHỜ NHẤT. Tôm hùm mỗi ng 1 con 4 ng 4 con bơi tung tăng. Hải sản nào ra hải sản nấy chứ ko phải vài miếng xắt hột lụ như trong SG , cái gì cũng tươi ăn no ngập mặt... Nhà anh chủ được cái đãi cái gì cũng tràn họng. Menu tối gồm :
Tôm hùm nướng
Nhum nướng 
Mực nướng
Cá nướng
Sò, ốc nướng
Cháo hải san 
Tráng miệng 
Nước ngọt 
- Xét về ăn uông thì 10/10 ạ. 3 bữa ăn ăn bữa nào chất bữa đó (nhưng thấy hơi tiếc khi bữa trưa ăn ở bè vì mình thấy ăn ở nhà oke hơn ^^ - chị chủ nhà nấu ngon bá cháy con bọ chét.
- Ăn tối xong tụi mình ra bờ biển uống nước mía no quá thở không nổi luôn á . Ai cũng đổ xô đi bình ba - bình hưng thật sự yên lặng - đúng là thích hợp cho thư giãn , xả sờ trét mà ^^ . đó là ý kiến cá nhân mình thôi nha ! được anh chủ tour cho đi uống free luôn !
- Về phòng ngủ mai lấy sức dậy ngắm bình mình . Bình mình ở bình hưng nhìn thấy rất sớm nên 4h tụi mình phải dậy rồi . Phải chiêm ngưỡng được khoảnh khác này . Loay hoay đến gần 4h30 tụi mình lên hải đăng hòn chút - ngắm bình mình - ngắm toàn vịnh cam ranh - ngắm luôn bình ba. Góc view rất đẹp . chỉ tiếc mình ko phải nhiếp ảnh chụp ko đc đẹp.
- Xong về lại ăn sáng - tiếp tục vs bánh căn và bún chả cá…trên đảo chỉ có 2 thứ này là đặc sản thôi các bạn ^^ ( ăn sáng ngày 2 mình tự túc - anh chủ tour dẫn đi nên giá có 10k 1 tô chà bá vậy nè các bạn - an sang tầm 10- 15k à ... nếu hơn là bị chém á nha các bạn .... )
Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Nha Trang mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © Tour Biển Nha Trang Giá Rẻ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com